Cung Cấp Các Loại Mặt Hàng Lắp Xiết

 Đai xiết inox ống hiện nay được sử dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực chế tạo và lắp đặt. Smart Việt Nam sẵn hàng đai xiết inox ống đủ cỡ, đủ loại, giá tốt, giao ngay. 

Ứng dụng của đai xiết inox ống

Đai xiết inox ống có công dụng dùng để kết nối các loại ống với nhau nhằm tạo ra các liên kết chắc chắn giữa 2 đoạn ống nối với nhau. 

Có rất nhiều loại đường ống dẫn được ứng dụng đai xiết inox để kết nối như:

  • Đường ống mềm dẫn nước làm mát, dẫn nhiên liệu dầu, dung dịch,... trong các ngành công nghiệp xe máy, ô tô, máy xây dựng,... 
  • Nối đường ống khi lắp đặt hệ thống thiết bị vệ sinh.
  • Nối các đường ống trong các thiết bị gia dụng như bếp gas, máy giặt, điều hòa, ống hút lò vi sóng,... 
  • Đai xiết inox ống nối các ống dẫn khí trong các đường khí nạp, khí xả của động cơ. 

Đai xiết ống được làm bằng nhiều vật liệu, nhưng sử dụng nhiều nhất vẫn là inox bởi sự bền bỉ, chống ăn mòn lại có tính thẩm mỹ cao.

>> Xem thêm: Mua đai xiết giá rẻ ở đâu?

Đai xiết inox ống có những loại nào?

Xét về vật liệu thì đai xiết inox ống được chế tạo bằng các mác thép thông dụng như inox 201, inox 304, inox 316. Tùy thuộc vào yêu cầu về tải trọng và độ bền ngoại lực, tính thẩm mỹ mà trong từng trường hợp mà lựa chọn loại đai xiết inox ống khác nhau.

Xét về cấu tạo thì đai xiết inox chia làm 2 loại là đai xiết inox bằng bu lông và đai xiết inox bằng vít.

  • Đai xiết inox bằng bu lông có độ dày đai xiết lớn hơn, có khả năng chịu lực lớn hơn. Loại này thường được dùng để nối đường ống mềm với một đường ống kim loại.
  • Đai xiết inox bằng vít thì mỏng hơn nên chịu lực kém hơn, tuy nhiên ưu điểm là có thể thay đổi biên độ đường kính lớn nên có thể dùng được với nhiều đường kính ống khác nhau.

Smart Việt Nam phân phối đai xiết inox ống size đa dạng, giá rẻ 

Bởi chúng tôi nhập hàng đai xiết trực tiếp từ nhà sản xuất, nên sẵn hàng số lượng lớn, đầy đủ các size lại có mức giá tốt cạnh tranh trên thị trường. Sản phẩm đai xiết inox ống đáp ứng tiêu chuẩn, có nguồn gốc, xuất xứ đảm bảo tính ổn định trong quá trình sử dụng. 

>> Xem ngay: Báo giá đai xiết nhanh, chính xác nhất

Khách hàng cần đai xiết inox ống và các sản phẩm lắp xiết khác như bu lông, đai ốc, thanh ren, tắc kê nở,... thì liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Di động: 0962 618 561 hoặc 0962 619 176

Mua hàng trực tiếp tại địa chỉ: Số 591 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Nhận ship hàng toàn quốc

Tel: (024).3668 7396/(024).6683 0173

Email: Sales@smartvietnam.com.vn

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn